Giỏ hàng (0 sản phẩm)

Tổng tiền:

Phương thức vận chuyển của Gas24h

01/06/2020

Khí gas rất nguy hiểm khi cháy nổ và được tạo thành từ 2 thành phần chính là propan và butan. Khí gas có nhiệt độ bắt cháy rất thấp và có thể nổ chỉ với những nguồn lửa rất nhỏ nếu như bị rò rỉ hoặc va đập với lực lớn. Việc vận chuyển bình gas bằng các phương tiện vận tải cơ giới nếu không đảm bảo được sự an toàn thì sẽ có khả năng gây ra những tai nạn đáng tiếc không chỉ cho bạn mà cả những người xung quanh. Vậy phải làm gì để có thể vận chuyển Gas cho an toàn.

Cách vận chuyển bình gas an toàn về mặt kỹ thuật thì khi nạp gas chỉ được nạp 85%, 15% dung tích bình gas còn lại là khoảng trống để giữ hơi gas, giảm áp lực và giữ cho bình gas luôn trong tình trạng an toàn. Vì vậy khi vận chuyển bình gas, bạn nên đặt ở những vị trí thắng đứng vì nếu bạn đặt chúng nằm ngang thì khí gas hóa lỏng sẽ nằm sát vị trí đóng mở van gas. Nếu như bạn không khóa van thật chặt hoặc khi có sự cố rò rỉ ở van gas sẽ gẫn đến tình trạng cháy nổ khi bắt lửa hoặc khi có va chạm mạnh xảy ra. Nếu bình gas được đặt đứng, nếu có rò rỉ thì gas thoát ra ngoài sẽ chỉ là hơi gas và ít nguy hiểm hơn gas hóa lỏng.

Ngoài những vấn đề trên, khi vận chuyển bình gas bạn cũng nên chú ý đặt bình gas ở những nơi thoáng đãng những phải có dây buộc chặt tránh sự rung lắc, va đập trong quá trình vận chuyển. Khi đặt bình gas lên xe, trên thùng xe cần lót tấm gỗ hoặc cao su, tránh để gần những đồ dễ cháy nổ khác. Đặt bình gas tại những vị trí ít sóc nhất và tránh vị trí động cơ của xe vì chỗ đó là chỗ thùng xe hay bị nóng nhất. Xe vận chuyển phải có mui bạt che đậy, tránh sự ảnh hưởng của thời tiết như nắng nóng làm nóng bình gas, tăng áp suất bên trong bình.

Vận chuyển bình gas là một việc quan trọng đôi khi còn có thể ảnh hưởng đến cả tính mạng của bạn và cả những người xung quanh vì nếu như để xảy ra nổ bình gas, hậu quả sẽ là rất khôn lường và kinh khủng mà không ai muốn nghĩ tới. Chính vì thế mà bạn hãy để công việc khó khăn này cho Gas24h lo liệu, được thành lập năm 2006 với bề dày kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực cung ứng gas và bếp gas an toàn, quy trình được giám sát nghiêm ngặt và đã được qua kiểm duyệt. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của bình Gas lẫn quá trình vận chuyển Gas nhé !!!

 

 
Khuyến mãi nổi bật

Mini Game tết thiếu nhi

30/05/2020 - 09/06/2020

Cùng " hóa thân " vào hình ảnh con lật đật thời thơ ấu bằng cách tham gia MINIGAME của Gas24h kết hợp với nhãn hiệu Nước Khoáng Chanh LEMONA VITAMIN C nào !!!

Người Lật Đật Gas24h

30/05/2020 - 09/06/2020

Lật Đật Người Gas24h đang khuynh đảo tất cả các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bài viết Liên quan

Khai trương thương hiệu Điện Máy 24h

09/10/2023

Gas24h chính thức trình làng thương hiệu Điện máy 24h Giảm giá 50% đồng loạt sản phẩm máy lạnh, các mặt hàng gia dụng như máy say sinh tố, bếp từ, … Ưu đãi áp dụng từ ngày 10/10/2023 – 17/10/2023

Thông Tin Giả Mạo Thương Hiệu Gas24h

17/03/2021

Trên thị trường hiện nay, rất nhiều cá nhân, tổ chức có hành vi biến thương hiệu Gas24h của chúng tôi thành thương hiệu của mình để đánh lừa người tiêu dùng. Đây là một hành vi cực kỳ nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng đến doanh nghiệp mà cả sự an toàn của khách hàng.